[fanart] HunHun đến đây ăn nào~

IMG_7206.JPG

|| Sehun x Lay ||

Oh Se Hun đó là thằng bé ấm áp, biết quan tâm, có thể không dùng lời nói, nhưng biết dùng hành động chứng minh cho tình cảm của mình. Hồi mới biết EXO, chưa hình thành rõ ràng bias ai, xem EST thấy khổ thân Lay vì ngồi ăn một mình, cô đơn, lại còn cứ khổ khổ. Xong hôm xem xong unseen tập 5 thì thấy cảnh OSH mang máy quay ra ngồi cùng, mà lại rất ngoan, không quấy quá đi rồi đến, mà ngồi ăn cùng anh cho đến khi anh ăn xong thì thôi. Cảm thấy ấm lòng 😡
Thằng bé mà Tú yêu thương, cứ từng bước khẳng định vị thế trong lòng Tú qua nhữnh cử chỉ nhỏ mà hết sức tự nhiên như thế, dần dần trở thành không thể thay thế được. Em trong sáng theo cách của riêng em. Với tôi, em vẫn là đứa trẻ mà tôi muốn bảo vệ, dù bản thân em đã tự lập hơn rất nhiều. Nhưng tự mình nuốt lấy nỗi đau lâu dần sẽ phản tác dụng đó em à, hãy cứ để bà mẹ này thay em gánh đi một ít, như thế sẽ bớt đau lòng hơn một tẹo. Seeing you pretend to be fine when actually you are not breaks my weak heart.

2 thoughts on “[fanart] HunHun đến đây ăn nào~

Leave a comment